;

Còn hàng
7,000 VNĐ

 Sữa tươi Ba Vì có đường 180ml được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, theo quy trình hoàn toàn tự nhiên với sự khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất. Sữa tươi tiệt trùng thêm đường Saccaroza là sản phẩm cao cấp của Công ty cổ phần sữa quốc tế được sản xuất từ sữa bò tươi theo công nghệ tiên tiến, trên dây truyền thiết bị hiện đại. Sữa tươi Ba Vì giàu dinh dưỡng tự nhiên, thơm ngon đặc trưng giúp phát triển toàn diện về thể lực, chiều cao và trí não, xứng đáng với sự lựa chọn và tin cậy của bạn.

 

Đặc điểm sản phẩm

Bổ sung vitamin và khoáng chất

Với hương vị thơm béo từ sữa nguyên chất, Sữa tươi Ba vì được sản xuất theo công nghệ tiên tiến , dây chuyền thiết bị hiện đại sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày.

Thơm ngon bổ dưỡng

Sữa tươi Ba Vì với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn kỹ càng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại hương vị tự nhiên thơm ngon, béo.

Thành phần: Sữa nguyên chất, đường kính trắng, chất điều chỉnh độ pH, chất ổn định, hương liệu giống tự nhiên dùng cho thực phẩm,…

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, có thể bảo quản lạnh.

Thông tin thương hiệu

Ba Vì là sản phẩm cao cấp của Công ty cổ phần sữa quốc tế được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, trên dây truyền thiết bị hiện đại. Nhà máy Sữa Ba Vì đặt tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010. Công ty đưa ra các dòng sản phẩm mang thương hiệu Ba Vì và rất được ưa chuộng trên thị trường.

1011
/
Ba Vì

Thông số sản phẩm của Lốc sữa tươi Bavi có đường 180ml-8936025772832

Gồm 0 bình luận

Viết bình luận

;