;

Còn hàng
21,000 VNĐ

Hương vị của sản phẩm có độ ngọt và chua dịu nhẹ, thành phẩm sữa chua dẻo, mịn hấp dẫn. Sản phẩm đảm bảo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hương vị sữa chua thơm ngon hoàn toàn khác biệt.
- Sữa chua Mộc Châu có đường có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn probiotic và chất xơ.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản lạnh ở nhiệt độ 2 - 6 độ C
Thành phần: Sữa tươi, men streptococcus thermophilus và lactobacillus bulgaricus, bổ sung lợi khuẩn probiotic
Khối lượng: 400 g
Hạn sử dụng 5 tháng kể từ ngày sản xuất
Mô tả sản phẩm: 

Sữa chua Mộc Châu có đường là sản phẩm của Công ty CP giống bò sữa Mộc Châu, trực thuộc Tổng Công ty Chăn nuôi Việt Nam - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Sản phẩm được làm từ vi khuẩn lên men của sữa và thanh trùng vi khuẩn gây bệnh bằng phương pháp Pasteur ở nhiệt độ 80 - 90 độ C. Theo đó, hương vị của sản phẩm có độ ngọt và chua dịu nhẹ, thành phẩm sữa chua dẻo, mịn hấp dẫn. Sản phẩm đảm bảo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hương vị sữa chua thơm ngon hoàn toàn khác biệt.
Sữa chua Mộc Châu có đường có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn probiotic và chất xơ. Sử dụng thường xuyên sữa chua sẽ giúp cho bạn một có một sức khỏe dẻo dai, cân bằng vóc dáng và làm đẹp da cho phái đẹp. Với thiết kế dạng hộp nhựa cứng nhỏ gọn, hợp vệ sinh nên sản phẩm rất dễ dàng bảo quản cũng như tiện lợi khi thưởng thức

1012
/
Mộc Châu

Thông số sản phẩm của Lốc sữa chua có đường mộc châu 100g(4 hộp)

Gồm 0 bình luận

Viết bình luận

;