;

Còn hàng
105,000 VNĐ

Kem Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông Ban Ngày Nivea Extra White Day Cream SPF30 - 50ml

Làn da trắng hồng rạng rỡ là mong muốn của mọi cô gái. Với làn da trắng sáng, rạng ngời không tì vết bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn bắt gặp bạn. Nivea Extra White Day Cream SPF30 với công thức vượt trội được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên có tác dụng dưỡng trắng da, ngay cả làn da sạm đen, vừa bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng với chỉ số chống nắng SPF30. Mang đến cho bạn làn da trắng mượt như nước, không ngại bắt nắng.

Nivea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. Thương hiệu NIVEA đã được biết đến rộng rãi ở rất nhiều quốc gia sau thế chiến thứ 2. NIVEA được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng thuyết phục và sự hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, Nivea còn được biết đến với việc sử dụng nước hoa vào trong các sản phẩm của họ.

Nivea Extra White Day Cream SPF30 chứa tinh chất dưỡng trắng Pearly White với khả năng dưỡng trắng gấp 10 lần so với vitamin C, chiết xuất hoa sen và ngọc trai, tinh chất nhân sâm & tảo nâu… Kèm theo khả năng chống nắng SPF 30 bảo vệ làn da dưới tia UVB giúp làn da trở nên trắng sáng rạng rỡ. Không chỉ vậy các vết thâm nám trên da cũng dần dần biến mất, các lỗ chân lông được thu nhỏ giúp da trở nên mịn màng, căng bóng đầy sức sống.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem được sản xuất dựa trên công thức cải tiến vượt bậc, chất kem của sản phẩm vô cùng dịu nhẹ, không gây nhờn rít cho da và không bổ sung AHA/BHA gây mỏng da. Nivea Extra White Day Cream SPF30 này thực sự là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm mua một loại dưỡng da ban ngày.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

  • Chỉ số SPF30 bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại.

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da & thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Làn da trở nên trắng sáng, mịn màng tươi trẻ đầy sức sống.

  • Làm giảm nám, sạm và làm đồng đều màu da theo từng ngày.

10462
/
Unknow

Thông số sản phẩm của Kem Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông Ban Ngày SPF30 - 50ml

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 10:14:28 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;