;

Còn hàng
185 VNĐ
Thông số sản phẩm

Nước giải khát có gas Pepsi là sản phẩm thuộc thương hiệu có uy tín trên thị trường mang đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được đóng chai lớn đẹp mắt và tiện dụng hơn cho bạn trong việc bảo quản và thưởng thức.

Thông tin sản phẩm

  • Với hương cola hấp dẫn, sản phẩm mang lại cảm giác sảng khoái, giải nhiệt tức thì trong những ngày nóng bức. 
  • Nước giải khát có gas Pepsi với lượng gas lớn sẽ giúp bạn xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, đặc biệt thích hợp sử dụng khi hoạt động nhiều ngoài trời. 
  • Nước giải khát có gas Pepsi-cola được làm từ những thành phần và hương liệu an toàn mang đến chất lượng tuyệt hảo cho sản phẩm. 
  • Với thiết kế dạng chai tiện dụng, bạn có thể dễ dàng bảo quản cũng như mang theo sản phẩm trong các chuyến dã ngoại hay các buổi thi đấu, luyện tập thể thao.

Thông tin thương hiệu
Ngày nay, Pepsi đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Pepsi thể hiện tất cả mọi thứ có được từ nước giải khát có gas, từ mùi vị, sự lựa chọn tới cảm giác sảng khoải, vui vẻ và trẻ trung. 
Pepsi luôn cố gắng trở nên trẻ trung hơn, khác lạ hơn và phù hợp hơn các đối thủ cạnh tranh. Đó là lí do giúp cho Pepsi giữ được sự “giản dị”, “sôi động” và “sảng khoái” tới tận bây giờ.

1023
/
pepsi

Thông số sản phẩm của Nước Giải Khát Có Gas Pepsico Cola Chai 1.5L

Gồm 0 bình luận

Viết bình luận

;