;

Còn hàng
10,000 VNĐ

Thông số sản phẩm

SKU: 491650

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Thành phần

Bột mì, tinh bột khoai mì, tinh bột khoai tây,…

Hương Vị

Hương vị lẩu kim chi

Quy cách đóng gói

Gói

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để nơi có nhiệt độ cao.

Hạn sử dụng

Xem trên bao bìa sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng để pha ăn.

Thông số sản phẩm

Mì Lẩu Kim Chi Gochi Acecook Gói 103G với sợi mì không chiên, dai ngon và trơn cùng nước súp đậm đà mang hương vị đặc trưng riêng và độc đáo, khiến cho người dùng càng ăn càng mê, không thể chối từ.

Đặc Điểm Sản Phẩm:

  • Mì lẩu kim chi Gochi Acecook gói 103g được sản xuất bằng công nghệ mới của Nhật Bản, quy trình sản xuất khép kín cùng sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt, không sử dụng các chất phụ gia độc hại và tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mì lẩu kim chi Gochi Acecook với từng sợi mì không chiên, dai và trơn chưa từng có hòa quyện trong nước dùng đậm đà, thơm ngon của hương vị lẩu kim chi đặc trưng và hấp dẫn, khiến ai ăn qua cũng phải xuýt xoa không thể cưỡng nổi.
  • Mì lẩu kim chi Gochi Acecook không chỉ ăn ngon mà còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể, cung cấp hàm lượng tinh bột, protein và nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể hoạt động suốt ngày dài.
  • Sản phẩm được đóng gói kín đáo và tiện lợi cho việc bảo quản cũng như sử dụng. Bạn có thể mang theo trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại... rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian, chỉ mất vài phút là bạn đã có ngay tô mì ngon đúng điệu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho mì và các gói gia vị vào bát. 
  • Chế khoảng 500ml nước sôi, đậy nắp chờ trong 3 - 4 phút, sau đó trộn đều và thưởng thức.

 

 

Thông tin thương hiệu:

Acecook là thương hiệu mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với việc chiếm hơn 50% thị phần mì ăn liền. Đặc biệt, mì Hảo Hảo danh tiếng của Acecook còn được bình chọn là "Sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam".
Bên cạnh đó, Acecook còn tạo ra những đột phá và sáng tạo bằng việc tạo ra nhiều loại mì với nhiều hương vị thơm ngon khác như hương vị lẩu thái, kim chi... vào danh mục sản phẩm của mình. Từ đó, những cái tên mì Hảo Hảo, Hảo 100, Thế giới mì, mì ly Modern… luôn là sản phẩm yêu thích của mọi gia đình.

10542
/
Unknow

Thông số sản phẩm của Mì Lẩu Kim Chi Gochi Acecook Gói 103G

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 10:41:19 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;