;

Còn hàng
15,000 VNĐ

Trong các loại nước chấm phong phú của xứ sở Mặt Trời mọc như dashi,miso, hay xì dầu... phổ biến và quen thuộc với người Việt chúng ta hơn cả có lẽ là Wasabi - mù tạc xanh Nhật Bản.Mù tạt là gia vị quen thuộc trên toàn thế giới đặc biệt với những người cảm nhận được vị cay ngon của thứ gia vị có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ này. Nhắc đến mù tạt,chúng ta không thể quên wasabi, người Việt Nam thường gọi là mù tạt xanh. Đây có lẽ là loại mù tạt nổi tiếng và được nhiều người ưa thích nhất trên thế giới. Wasabi mù tạt Nhật Bản được chế biến từ một loại rau cải, thường được gọi là cải ngựa. Mù tạt Wasabi được biết đến là một dạng chất lỏng hoặc bột có màu xanh lá cây thường được sử dụng như gia vị cho sashimi là các món ăn hải sản và sushi. Tuy nhiên ngoài các món hải sản và Sushi mù tạt Wasabi cũng được sử dụng cho nhiều món ăn khác của Nhật Bản như là đậu hà lan. Mù tạt Wasabi được chế biến từ một loại rau đã được xay thành một dạng chất lỏng như kem, hoặc dạng bột có màu xanh lá cây. Wasabi phổ biến rộng rãi trong dạng lỏng hoặc ở dạng bột, Wasabi bột được trộn lẫn với nước để trở thành wasabi mềm có thể cầm được trên tay. Wasabi có một hương vị cay nóng và nồng, cảm giác cay nóng đó sẽ mất đi nhanh chóng và không để lại vị nóng bỏng trong miệng lâu như ớt.

Một số công dụng của Wasabi

1. Nhiều vitamin Hạt mù tạt là nguồn dồi dào axit béo Omega-3, canxi, chất xơ, sắt, mangan, magiê, nicain, protein, selen, kẽm và phốt pho. Chất selen trong mù tạt có tác dụng giảm bệnh hen suyễn, viêm khớp và một số bệnh ung thư. Magiê cũng giúp giảm bệnh hen suyễn và bệnh cao huyết áp.

2. Giảm đau nửa đầu Các nhà khoa học đang nghiên cứu về tác dụng giảm chứng đau nửa đầu ở những phụ nữ đang trong giai đoạn mãn kinh của mù tạt.

3. Tốt cho hệ tiêu hoá Tăng cường trao đổi chất, kích thích hệ tiêu hoá và tăng tiết nước bọt gấp 8 lần so với bình thường nên giúp tiêu hoá thức ăn tốt. Giúp giảm các bệnh ở dạ dày và hệ tiêu hoá

4. Ngừa ung thư Mù tạt có tác dụng giảm sự phát triển của các tế bào ung thư và ngừa một số bệnh ung thư.

5. Bệnh về da Chất sulfur có trong mù tạt giúp điều trị các bệnh về da.

6. Các bệnh hệ hô hấp Giảm sự phát triển của bệnh hen suyễn, giảm đau họng, viêm phế quản và viêm phổi

7. Bệnh viêm khớp Mù tạt giúp giảm các triệu chứng của bệnh thấp khớp. Mù tạt có 4 công dụng rất hiệu quả là :chống lại vi khuẩn, chống nấm, chống viêm nhiễm và có tác dụng khử trùng rất tốt.

1053
/
Yamachu

Thông số sản phẩm của Mù tạt Wasabi 45g

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 11:47:32 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;