;

Còn hàng
5,000 VNĐ

Tiêu đen xay Của Dh foods có nguồn gốc từ Pleiku. Vựa tiêu lớn Việt Nam với vị thơm và cay nồng , đặc biệt là đậm vị hơn nhiều loại hồ tiêu đến từ những vùng miền khác. Với thành phần 100 % nguyên liệu là tiêu đen mang mùi vị thơm ngon và hấp dẫn. Bạn có thể yên tâm sử dụng cho các bữa ăn của gia đình.

Đặc điểm sản phẩm

  • Tiêu đen xay của Dh foods được làm từ 100% tiêu đen nguyên chất, được mang về làm sạch , bóc vỏ, xay ra và đóng gói mà không hề pha trộn bất kì một loại tạp chất nào khác.
  • Tiêu rất hữu dụng để trị các chứng bệnh: chứng lạnh bụng, nô ói- chứng tê thấp- đau răng, sâu răng- chứng sốt rét

Thành phần: Tiêu đen Pleiku nguyên chất 100%

Thông tin sản thương hiệu

Công ty TNHH Dh Foods tự hào là một doanh nghiệp Việt mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm gia vị đặc biệt chất lượng, đậm đà hương vị tự nhiên. Gia vị của Dh Foods không chỉ đặc biệt bởi nguồn gốc tự nhiên mà còn là gia vị đặc sản, là nét văn hóa của mỗi vùng miền trên cả nước. Với phương châm “Tất cả vì người tiêu dùng” Dh Foods mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm tinh túy , đậm đà , đặc biệt với tiêu chuẩn “Vệ sinh an toàn thực phẩm” của các nước tiên tiến trên thế giới – “Hoàn toàn không sử dụng màu tổng hợp & chất bảo quản nhân tạo”. “Tự hào gia vị Việt” không chỉ là cam kết và niềm tự hào của Dh Foods mà còn là sự kết tinh tuyệt vời giữa giá trị truyền thống và hiện đại cộng với giá trị đích thực từ thiên nhiên.

1053
/
DH Foods

Thông số sản phẩm của Tiêu đen xay DH food 8g

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 9:13:00 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;