;

Còn hàng
10,000 VNĐ

Sản phẩm rất tiện dụng cho món thịt nướng vì tổng hợp đủ các gia vị như nước mắm, tỏi, hành, đường, muối ăn, mật ong, sả, tiêu, bột ngọt… Chỉ với 1 lượng xốt ướp vừa phải cùng với 500g thịt thì bạn sẽ có ngay món thịt nướng thơm ngon, đậm đà, khó cưỡng.

  • Loại sản phẩm 

    Xốt ướp thịt nướng

  • Khối lượng 

    70g

  • Thành phần 

    Đường, nước, nước mắm (cá cơm, muối iod), hành, tỏi, dầu nành, mật ong, sả tiêu, dầu mè, chất ổn định (1422), chất điều vị (621), phẩm màu tổng hợp

  • Cách dùng 

    Ướp thịt khoảng 1 giờ trước khi nướng hoặc chiên

  • Bảo quản 

    Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu không dùng hết

  • Thương hiệu 

    Cholimex (Việt Nam)

  • Nơi sản xuất 

    Việt Nam

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Cholimex đã mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon với những sản phẩm chất lượng cao và tiện lợi. Xốt ướp thịt nướng Cholimex là loại xốt gia vị ướp đậm đà với các nguyên liệu được căn chỉnh hoàn hảo, cho món thịt nướng thơm ngon tròn vị mà không tốn nhiều thời gian để chuẩn bị.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức hoàn hảo từ các loại gia vị truyền thống quen thuộc: nước mắm, mật ong, sả, tiêu,... tạo nên nước sốt đặc sánh, thơm lừng, ướp với loại thịt nào cũng hợp.

Sự căn chỉnh hoàn hảo, cân bằng về vị, cho món thịt nướng của bạn không chỉ mềm tươi thấm vị, mà còn có màu sắc bắt mắt và hương thơm quyến rũ, đánh thức mọi giác quan.

Việc chế biến các món nướng tại nhà thật đơn giản nhờ có các loại gia vị nêm sẵn, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình.

Để có được một món nướng thơm ngon đúng điệu thì phần nước sốt thôi là chưa đủ, bạn cần học hỏi những mẹo hay về cách chế biến món thịt nướng với nước sốt ướp sẵn để được bữa ăn tuyệt vời cho gia đình ngay nhé!
Cụ thể, để thịt thấm vị hơn, bạn nên dùng dao sắc bén để khứa thịt và ướp thịt 2 tiếng trước khi nướngVắt 1 ít nước cốt chanh vào sốt ướp sẽ làm thịt mềm hơn, không bị khô khi nướng.

Thành phẩm là món thịt nướng ngọt mềm ngon như nhà hàng, màu sắc bắt mắt và hương vị đậm đà đến từng thớ thịt.

1053
/
Cholimex

Thông số sản phẩm của Xốt ướp thịt nướng cholimex-70g

Gồm 0 bình luận

Viết bình luận

;