;

Còn hàng
365,000 VNĐ

Thông số sản phẩm

Quy cách đóng gói :Gói

Xuất xứ thương hiệu :Việt Nam

Nơi Sản Xuất: Việt Nam

Hạn Sử Dụng :12 tháng kể từ ngày sản xuất

Thành phần :Bột gạo, bột mì, tinh bột bắp,… Hương Vị Hương tự nhiên

-Thông tin sản phẩm Bột Chiên Giòn Tài Ký Gói 1kg có thành phần hoàn toàn thiên nhiên, được chế biến và đóng gói theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Bột không chứa các chất phụ gia gây hại, đem đến sự an toàn cho người sử dụng. Bột sau khi chế biến thành món ăn trở nên giòn tan, thơm ngon.

-Đặc điểm nổi bật Bột được chế biến và đóng gói theo dây chuyền khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên đã qua chọn lọc kĩ lưỡng, không chứa tạp chất. Sản phẩm dùng để làm lớp vỏ ngoài cho tôm, mực,… đem đến hương vị thơm ngon và giòn rụm cho các món ăn. Bột đã được pha trộn từ nhiều nguyên liệu cần thiết cho các món chiên, rán nên bạn không cần tẩm ướp với bất kì gia vị nào khác, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi nấu nướng Sản phẩm được đóng gói tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Bao bì đựng sản phẩm được làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất, thân thiện với môi trường và đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của bột bên trong. Trên bao bì sản phẩm có in công thức chế biến cùng hình minh họa rõ ràng, giúp bạn sử dụng bột một cách tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng Bột chiên giòn 1kg hòa với 160ml nước. Nhúng nguyên liệu qua bột pha sẵn. Để nhỏ lửa cho chảo dầu nóng dần lên, chiên vàng đều cho đến khi chin.

1053
/
Tài Ký

Thông số sản phẩm của Thùng bột chiên giòn Tài Ký 1kg (10 gói/thùng)

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 7:58:02 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;