;

Còn hàng
305,000 VNĐ

Bánh Kinh Đô Oreo Vị Vani Thanh 68,5g - Với  phong cách thưởng thức độc đáo: "Xoay bánh, nếm kem và chấm sữa", bánh OREO gây ấn tượng mạnh mẽ và là món ăn được nhiều người trên thế giới yêu thích. Bánh được làm từ những nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, tạo nên chiếc bánh gồm lớp vỏ mềm xốp bên ngoài và lớp kem mềm mịn, có hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

  • Bánh Kinh Đô Mini Oreo Vị Socola được làm từ bột mì, đường kính, dầu cọ, sữa bột bột cacao…Thành phần nguyên liệu rất giàu giá trị dinh dưỡng, sẽ cung cấp nguồn năng lượng và những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Bánh OREO sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và ấn tượng với thiết kế 2 lớp. Sau khi cắn nhẹ vỏ bánh giòn tan, bạn sẽ "bắt gặp" lớp kem socola  mềm mịn, thơm ngon, tạo cảm giác ngọt ngào đầy thú vị.
  • Bánh xốp mềm, thơm ngon, không quá béo, không quá ngọt, đáp ứng khẩu vị của nhiều người. Bạn có thể nhâm nhi cùng bạn bè và người thân suốt cả ngày mà không hề cảm thấy ngán, lại còn giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên rôm rả. Có thể sử dụng kèm bánh với trà để trải nghiệm hương vị hấp dẫn hơn.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Kinh Đô, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm soát tiêu chuẩn HACCP
  • Thiết kế dạng thanh nhỏ tiện dụng, dễ dàng mang theo bất cứ đâu và có thể ăn hết trong 1 lần, không mất công bảo quản
1033
/
kinh đô

Thông số sản phẩm của Thùng Oreo socola 137g (24 gói/thùng)

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 8:21:16 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;