;

Còn hàng
8,000 VNĐ

Thông tin sản phẩm (Mã SP: PRI412585 - Mã SKU: 0 )

Khối lượng 0
Hướng dẫn sử dụng Cho cháo và các gói gia vị vào bát. Chế khoảng 300 - 350ml nước sôi, đậy nắp kín và chờ trong 3 phút. Mở nắp, trộn đều và dùng được ngay
Thành phần nguyên liệu Gạo, thịt gà, mỡ heo, muối ăn, đường, dầu cọ, nước tương, hành, tỏi, rau sấy, chất điều vị…
Thương hiệu Vifon
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Quy cách đóng gói Gói
Xuất xứ Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Tiết kiệm thời gian chế biến
Khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng thì những sản phẩm ăn liền luôn là những lựa chọn hàng đầu của bạn. Với sản phẩm Cháo thịt gà ăn liền Vifon chỉ cần vài phút cho khâu chuẩn bị và chế biến là bạn đã có món cháo thịt gà nhiều dinh dưỡng, dùng như một bữa ăn nhẹ hàng ngày.

Hương vị thơm ngon hấp dẫn
Cháo thịt gà ăn liền Vifon có thành phần gồm gạo, thịt gà, mỡ heo, muối ăn, đường, dầu cọ, nước tương, hành, tỏi, rau sấy, chất điều vị… Sản phẩm có hương vị thơm ngon của nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín hương vị cháo đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của đa số người tiêu dùng.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Cháo thịt gà ăn liền Vifon được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

10542
/
Unknow

Thông số sản phẩm của Cháo thịt gà Vifon gói 70g

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 12:08:37 PM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;