;

Còn hàng
135,000 VNĐ

Rửa mặt mỗi ngày là cách chăm sóc da đơn giản nhất, dù bạn có ở độ tuổi nào đi nữa thì rửa mặt mỗi sáng và tối là điều thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.

Dòng sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip từ trước đến nay đều rất rất chiều lòng bất cứ ai yêu thích hàng Nhật nội địa bởi ít nhất là chất lượng và sự an toàn của da mặt của bạn luôn được đảm bảo.

Shiseido Perfect Whip Senka có gì khác biệt?

  • Trong năm 2016, Shiseido đã có bước cải tiến mới trong dòng sản phẩm Perfect Whip ở sự tạo bọt. Shiseido đã kết hợp cùng giáo sư Hiroaki Kumano của trường Đại học Waseda ở Nhật Bản để nghiên cứu và tiến hành thử nghiệm sự làm sạch của bọt. Những bông bọt được tao ra từ sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka. (Senka là một thương hiệu của Shiseido). Nó liên kết với nhau như một mạng lưới to, càng đánh lên, bạn sẽ càng thấy bông bột được tạo ra nhiều hơn.
  • Bông bọt sẽ làm sạch, thật sạch lấy đi những bụi bẩn và một chút tế bào chết có ở trên bề mặt da. Perfect Whip Senka làm sạch nhưng rất nhẹ nhàng và mềm mại vì trong nó chứa cả thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ và tinh khiết sẽ giúp làn da không bị khô sau khi rửa mặt.
  • Sữa rửa mặt Perfect Whip sẽ giúp đánh thức dây thần kinh cảm giác, khi căng thẳng, mệt mỏi cần lấy lại tinh thần, hãy thử rửa mặt với Perfect Whip Senka.
  • Được bình chọn là sữa rửa mặt Shiseido tạo bọt được yêu thích nhất tại Nhật Bản suốt nhiều năm liền bởi công dụng tuyệt vời như tên gọi của dòng sản phẩm Perfect Whip.
  • Cách dùng sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka:

  • Làm ướt tay, lấy ra một lượng Perfect Whip Senka bằng khoảng 2cm sau đó đánh nhẹ để tạo bọt.
  • Áp bông bọt trên mặt massage nhẹ nhàng khắp mặt sau đó xuống vùng cổ.
  • Rửa lại bằng nước sạch & lau khô bằng khăn sạch.
  • Thành phần sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka:

    Nước, axit stearic, PEG-. 8, axit myristic, hydroxide K, glycerin, axit lauric, ethanol. BG, glyceryl stearate (SE), polyquaternium-7, acid hyaluronic Na, sericin. Acetyl Hyaluronate Na, lụa thủy phân , EDTA-2na. Pyrosulfite Na, axit citric, axit sorbic K, acid benzoic Na, nước hoa

1521
/
Shiseido nhật bản

Thông số sản phẩm của Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 120g(4901872444915)

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 9:56:28 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;