;

Còn hàng
116,000 VNĐ

Thông tin sản phẩm (Mã SP: PRI165113 - Mã SKU: 000000000010017000 )

Quy cách đóng gói Chai
Xuất xứ Việt Nam
Công dụng Tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện lớp Keratin bảo vệ tóc, giúp tóc khỏe mượt, óng ả
Thành phần Nước, Sodium Laureth, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Chloride, Glycol Distearate, Cocamidopropyl Betaine, Dimethicone...
Hạn sử dụng 36 tháng

Mô tả sản phẩm

Dầu gội Pantene Pro-V dưỡng ẩm tóc mỗi ngày ứng dụng công thức Pro - Vitamin (Pro-V). Hợp chất này tan trong nước và thấm sâu qua bọt dầu gội như những cấu trúc vi phân tử, lan tỏa khắp sợi tóc từ trong ra ngoài. Nhờ đó, hai thành phần quan trọng tạo nên hỗn hợp Pro-V là Panthenol và Panthenyl Ethyl Ether sẽ phối hợp cùng nhau tạo nên công thức phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc óng ả mượt mà từ bên trong. Lớp Keratin giúp khóa chặt tinh chất dưỡng ẩm và chống dư ẩm để tóc luôn suôn mượt tự nhiên suốt cả ngày trong mọi điều kiện thời tiết. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Tránh tiếp xúc với mắt
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
  • Để xa tầm tay trẻ em

Thông tin thương hiệu

Pantene là nhãn hiệu chăm sóc tóc của tập đoàn đa quốc gia P&G. Tên của nhãn hiệu này được đặt theo Panthenol, một hợp chất được phát triển tại Thụy Điển vào năm 1940. Trong các cuộc chữa trị thử nghiệm các vết bỏng trong Thế chiến thứ 2, Panthenol cho thấy hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng xơ yếu, độ đàn hồi và độ ẩm cho tóc. Trong những năm đầu, Pantene chỉ được ra mắt tại châu Âu sau khi các công thức được thử nghiệm của Pantene đã cho kết quả tuyệt vời. Năm 1985, Pantene gia nhập tập đoàn P&G và một lần nữa ra mắt tại thị trường Mỹ rồi sau đó được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.

10421
/
Unknow

Thông số sản phẩm của Dầu gội Pantene Pro-V dưỡng ẩm tóc mỗi ngày 670g

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 12:14:53 PM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;