;

Còn hàng
57,000 VNĐ

THÔNG TIN CHI TIẾT

SKU 9303611452918
Thương hiệu Simply
Sản xuất tại Việt Nam

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dầu Đậu Nành Simply (1L)

Dầu Đậu Nành Simply (1L) là nguồn cung cấp chất béo không có cholesterol lý tưởng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Dầu đậu nành cũng giúp bổ sung Omega 3, 6 , 9 có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm có màu sáng trong và mùi vị dịu nhẹ, có thể dùng để chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng.

Thông tin sản phẩm

Thành phần thiên nhiên

Dầu Đậu Nành Simply lựa chọn những hạt đậu nành tốt nhất có nguồn gốc từ vùng đất châu Mỹ, trải qua quá trình tinh chế bằng công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên dưỡng chất có trong đậu nành. Sản phẩm đem đến nhiều lợi ích giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

Bổ sung nhiều dưỡng chất

Dầu đậu nành là nguồn cung cấp chất béo không chứa cholesterol lý tưởng. Lượng chất béo tốt (chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa) trong dầu đậu nành có khả năng làm giảm lượng cholesterol xấu cũng như tăng lượng cholesterol tốt nên đặc biệt hiệu quả trong việc ổn định cholesterol trong máu, đồng thời vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng chất béo không bão hòa cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, dầu đậu nành cũng giúp bổ sung Omega 3, 6, 9 có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của não bộ, ngoài ra còn có khả năng giảm lượng cholesterol, đẩy lùi bệnh tim mạch.

Chai 1 lít tiện dụng

Sản phẩm đóng chai 1 lít, dùng trong gia đình nhỏ hoặc những bạn sống một mình, ít nấu nướng.

Công dụng

- Dầu đậu nành Simply có màu sáng trong và mùi nhẹ thích hợp để chế biến nhiều món ăn: chiên, xào, trộn salad và làm nước xốt.

Bảo quản

- Để nơi khô ráo và thoáng mát.

- Tránh ánh nắng mặt trời.

1051
/
Wilmar international

Thông số sản phẩm của Dầu Đậu Nành Simply Cái Lân 1L

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 9:15:37 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;