;

Hết hàng
100,000 VNĐ

Trà Ô Long Đen Mộc Châu là một sản phẩm độc đáo từ vùng Mộc Châu, nổi tiếng với những cánh đồng chè xanh tuyệt đẹp. Sản phẩm này được chế biến từ chè ô long Thanh Tâm Mộc Sương, một giống chè quý được nhập khẩu từ Đài Loan. Cây chè được trồng trên cao nguyên Mộc Châu, với độ cao 1250 mét so với mặt nước biển, và sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ của Đài Loan.

Trà Ô Long Đen Mộc Châu có hương vị độc đáo và đậm đà. Đóng gói trong hút chân không với trọng lượng 200g, sản phẩm này thích hợp để bạn thưởng thức hoặc làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Cách pha trà Ô Long Đen Mộc Châu:

  1. Uống nóng: Đổ nước sôi vào ấm, tráng bằng nước đun sôi khi pha. Cho khoảng 3-5 gram trà Ô Long Đen Mộc Châu vào ấm có thể tích khoảng 150 ml. Chế một lượng nước sôi vừa đủ để có mật độ đậm theo sở thích. Hâm trong khoảng 3-5 phút, rồi rót ra cốc lớn, không ngâm quá lâu trà sẽ không ngon.

  2. Uống lạnh: Lấy 1 chai nước lọc, cho trà ô long Mộc Sương vào chai. Để chai vào tủ lạnh khoảng 4 đến 8 tiếng, hoặc để ở nhiệt độ thường lâu hơn.

Thành phần và công dụng của trà Ô Long Đen Mộc Châu:

  • EGCG (EpiGalloCatechin Gallate): Chất chống ôxy hóa mạnh, giúp hỗ trợ điều trị ung thư và bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương cấu trúc ADN.
  • OTPP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols): Giúp hạn chế việc hấp thu chất béo khi ăn thức ăn nhiều dầu mỡ.

Trà Ô Long Đen Mộc Châu không chỉ ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy thử trải nghiệm hương vị độc đáo của sản phẩm này từ Mộc Châu!

10243
/
Trà mộc châu

Thông số sản phẩm của Trà Ô Long Đen Mộc Châu gói 200g

Gồm 0 bình luận

Viết bình luận

;