;

Còn hàng
180,000 VNĐ

Thành phần

Bột lúa mì, bơ, đường, sữa, dừa, trứng, nho, bột muối, bột nơ, Vani...

Hương Vị

Hương bơ

Quy cách đóng gói

Hộp

Hạn sử dụng

12 tháng kể từ ngày sản xuất

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ngay sau khi mở bao bì, không qua chế biến

Thông số sản phẩm

Bánh quy bơ Danisa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đan Mạch, đảm bảo tiêu chuẩn về hình dạng cũng như mùi vị thơm ngon. Những chiếc bánh thơm ngon sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui thích. Bên cạnh đó, hộp bánh Danisa luôn là món quà ý nghĩa trong các dịp lễ tết mà mọi người an tâm tin dùng bởi chất lượng và quy trình đóng gói của bánh.

Đặc diểm sản phẩm

  • Bánh Danisa là loại bánh quy bơ Đan Mạch được sản xuất bởi nhà máy tập đoàn hàng đầu Indonesia Mayora với công nghệ Châu Âu của Đan Mạch, mang đậm chất hoàng gia, được trải qua các khâu kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu nước ngoài.
  • Chất lượng bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm có giấy chứng nhận bởi cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Bánh bơ Danisa thơm ngon, bổ dưỡng là những chiếc bánh thơm ngậy mang đến cho bạn hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

 

Thông tin thương hiệu

Danisa là thương hiệu bánh nổi tiếng của tập đoàn Indonesia Mayora. Đây thương hiệu và chỗ đứng số một trên thị trường nói chung và trong mặt hàng bánh kẹo nói riêng, gần như trên thị trường không có một đối thủ nào xứng tầm để có thể cạnh tranh và đi cùng với loại bánh này, nhất là vào thời điểm những năm gần đây, trong giai đoạn kinh tế khó khăn, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng giảm sút đáng kể, người tiêu dùng không dám mạo hiểm, đầu tư hay thay thế các sản phẩm cạnh tranh, hay hàng giá rẻ hơn, thị trường chỉ còn chỗ đứng cho những sản phẩm đảm bảo chất lượng và có thương hiệu. Bánh Danisa được công ty Inbisco nhập khẩu và về Việt Nam qua đường thủy và được cập bến tại Cảng Sài Gòn và được vận chuyển tới các đại lý NPP trong cả nước, quá trình vận chuyển luôn là một trong các khâu quan trọng để đảm bảo hàng hóa kịp thời cung cấp cho các đại lý, cửa hàng để phục vụ khách hàng, bởi mỗi dịp tết đến là nhu cầu sử dụng, mua sắm bánh danisa là vô cùng lớn.

1031
/
Danisan

Thông số sản phẩm của Bánh Danisa - 681g

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 11:45:16 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;