;

Còn hàng
8,000 VNĐ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dầu gội Pantene ngăn rụng tóc 170ml với công thức đặc chế để nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn và chất nhờn trên tóc và da đầu để dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào tóc, đồng thời bảo vệ tóc khỏi đứt gãy. Dầu gội Pantene ngăn rụng tóc với dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng từng sợi tóc chắc khỏe từ bên trong. 

Đặc điểm nổi bật

Loại tóc phù hợp

Dùng cho mọi loại tóc.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng hằng ngày để nhẹ nhàng gội sạch chất bẩn mà không làm khô hay tổn hại tóc và da đầu. Giúp bảo vệ từng sợi tóc, giúp tóc không bị mất đi các dưỡng chất.

Bước 1: Làm ướt tóc với nước ấm/lạnh (không dùng nước nóng).

Bước 2: Cho một lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay. Xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt.

Bước 3: Xả sạch lại với nước.

Khuyến cáo

Tránh nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp.

Thông tin thương hiệu

Pantene được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1947 bởi công ty Thụy Sĩ Hoffman-LaRoche, với định hướng là dòng chăm sóc tóc cao cấp trên khắp châu Âu. Đến năm 1985, Pantene gia nhập tập đoàn đa quốc gia Procter & Gamble (P&G).
Chìa khoá thành công của Pantene nằm ở công thức Pro-Vitamin B5, hay còn được biết đến với tên gọi là Panthenol. Công thức này được áp dụng vào tất cả sản phẩm Pantene Pro-V và kết hợp với công nghệ riêng để tạo ra các dòng sản phẩm đặc chế, đáp ứng cho từng nhu cầu chuyên biệt của tóc. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung là nuôi dưỡng mái tóc óng ả, toả sáng.

10421
/
Unknow

Thông số sản phẩm của DẦU GỘI PANTENE NGĂN RỤNG TÓC 170ML

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 12:24:43 PM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;