;

Còn hàng
23,000 VNĐ

THÔNG TIN CHI TIẾT

SKU 9303716959480
Thương hiệu Neptune
Sản xuất tại Việt Nam

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dầu Ăn Neptune Gold (400ml)

Dầu Ăn Neptune Gold (400ml) chai nhỏ với dung tích 400ml rất tiện dụng khi bạn chỉ sống một mình hoặc ít nấu nướng. Đặc biệt, do khá nhỏ gọn nên bạn cũng có thể đem theo khi đi picnic hoặc làm tiệc nướng ngoài trời. Sản phẩm là sự kết hợp của 3 loại dầu tự nhiên vốn được biết đến với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Thông tin sản phẩm

Thành phần từ thiên nhiên

Neptune Gold là loại dầu ăn duy nhất có sự kết hợp từ ba loại dầu tự nhiên: dầu gạo, dầu đậu nành và dầu hướng dương. Đây chính là 3 loại dầu được các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra kết luận mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng.

Các thành phần dưỡng chất

Do có sự kết hợp từ 3 loại dầu khác nhau nên hệ dưỡng chất của dầu ăn Neptune Gold cũng khá phong phú:

- Dầu gạo chứa dưỡng chất Gamma-Oryzanol có khả năng chống ô-xy hóa gấp 4 lần Vitamin E, đẩy lùi gốc tự do, từ đó ngăn ngừa các chứng bệnh về ung thư, não bộ...

- Dầu đậu nành chứa hàm lượng cao Phytosterols, Omega 3, 6, 9 giúp loại trừ các Cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

- Dầu hướng dương mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể nhờ chứa hàm lượng Vitamin E cao nhất trong các loại dầu thực vật.

Chai 400ml tiện dụng

Sản phẩm được đóng chai 400ml, thích hợp với những bạn sống một mình, ít nấu nướng.

Công dụng

- Với 3 thành phần dầu tự nhiên cao cấp, Neptune Gold phù hợp với đa dạng các hình thức chế biến như chiên, xào, trộn salad, làm nước xốt & nấu các món chay...

Bảo quản

- Để nơi khô ráo & thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

1051
/
Wilmar international

Thông số sản phẩm của Dầu Ăn Neptune Gold Cái Lân 400ml

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 12:07:38 PM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;