;

Còn hàng
145,000 VNĐ

Bùn khoáng từ lâu được biết đến là nguồn nguyên liệu thiên nhiên có công dụng làm đẹp da thần kỳ vô cùng nổi tiếng. Hãng mỹ phẩm Rosette của Nhật đã tận dụng để cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt bùn khoáng hiệu quả mà giá cả vẫn phải chăng. Điều này đã khiến cho sữa rửa mặt Rosette Cleansing paste bùn khoáng luôn nằm trong top bán chạy nhất thị trường mỹ phẩm. Về dòng sữa rửa mặt phổ thông thì Sửa rửa mặt Rosette Clansing Paste đứng đầu tiên top Best Buys vượt qua nhiều sữa rửa mặt của các hãng Senka Seishido, Kose Softimo, Hadalabo! 

Sửa rửa mặt Rosette Cleansing Paste có dạng kem đậm đặc, tạo bọt mịn. Đặc biệt, sản phẩm không chứa những chất phụ da như dầu khoáng, chất tạo màu… an toàn cho làn da, ngay cả da nhạy cảm.

Sản phẩm gồm 4 loại: Sữa rửa mặt cho da mụn,  sữa rửa mặt bùn trắng,  sữa rửa mặt bùn biển,  sữa rửa mặt đất sét Ghassoul. Mỗi loại sẽ được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên khác nhau, đem lại các công dụng khác nhau.

Thành phần gồm có bùn trắng, hạt mịn giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn và tế bào chết, cho da mặt bạn mịn màng và sáng lên trông thấy.

Đồng thời, trong sữa rửa mặt co thành phần Hyaluronic Acid và Collagen giúp dưỡng ấm cho bạn làn da săn chắc, mịn màng, mềm mại như tơ lụa.

Sản phẩm không mùi, không màu, không dầu khoáng, hoàn toàn lành tính với da.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Rửa Mặt Rosette Cleansing Paste đúng cách:

– Lấy 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, tạo bọt với nước rồi massage nhẹ nhàng lên vùng mặt và cổ, nhất là phần mũi hình chữ T, sau đó rửa lại thật sạch với nước sạch.

– Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp.

1521
/
Nội địa nhật bản

Thông số sản phẩm của Sữa rửa mặt bùn trắng Rosette – Hakudei LIFT 120g(4901696533918)

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 11:45:33 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;